ทำไมเด็กพยาบาลทำตัวอย่างนี้ ฟะ




เฮ่ยยย  เด็กๆ เวลาไปเรียนที่โรงบาลศรีอ่ะ  อย่าอยู่สูงให้มันมากนัก หัดเคารพผู้หลัก ผู้ใหญ่ให้มันมากกว่านี้หน่อย แฟนพี่ ทำงาน อยู่ที่นั่น เค้าติงมาว่า ทำไมเจี๊ยวจ๊าว จัง เจอ พยาบาลที่เค้าอยู่ที่นั่นแทนที่ จะ ทำความเคารพ อันนี้ เดินผ่านเป็นหัวหลักหัวตอ เลย  แล้วก็เรื่องการแต่งตัว ทำให้มันเรียบร้อยมากกว่านี้หน่อยซิ  บางคนเน็ตก็ไม่ใส่ เสื้อก็ไม่เอาเข้าข้างใน เด็ก พยาบาลที่เค้าเรียนที่อื่น พี่ว่า เค้าดูดี กว่าพวกเราเยอะเลยนะ เวลาออกข้างน้อง หลังเลิกเรียนน่ะ เปลี่ยนชุดซะ ไม่ต้อง เอาไปอวดหรอกว่าตัวเอง อยู่ที่ไหน ถ้าจำเป็นต้องใส่จริงๆ ก็ ทำให้มันเรียบร้อยซะ อย่าเอาวิทยาลัย ไปขายนะ

 

เอ่อออ แล้วก็มีเรื่อง จะเล่าให้ฟัง มีอยู่วันนึง พี่เดินไปถาม เด็กพยาบาลปี 3        วิทลัยเรานี่แหละ ถามว่า ถ้าเราบังเอิญไปกินเลือดคนติดเอดส์ แล้วเราจะติดเอดส์มั๊ย.... น้องเค้าก็เลยตอบพี่ว่า ติดค่ะ เพราะ มัน เข้าสู่ร่างกาย ...... อืมมมมมม.........แน่หรอ..... อันที่จริง โอกาสติดมีต่ำกว่า0.01% นะคับ เอ่อออ ยังไงก็ อ่านหนังสือให้มากกว่านี้นะ วันหลังจะมา comment ใหม่ บะบ๊ายยยยยย










วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง